Sunday, June 8, 2008

may bago na naman ata :(


band explosion nun sa skul namin , actually pagod ako nun dahil katatapos lang ng youth camp, na halos patayin ako sa mga activities, katxt ko c john nun at sinabi ko na pupunta na ako sa columban, tapos nag hihintay lang ako ng txt niya para alam ko na pupunta na din siya sa skul namin, pero pag lingon ko, nagulat ako kasi nandu na xa, kadarating lang, dahil sa inis ayaw ko sana xa pansinin, pero nilap[itan ko pa din xa, habang nanunuod kami ng mga banda, hinahawakan ko kamay niya, pero binibitawan nia, parang may chx xa sa skul namin kaya niya gngwa un. tapos nung nandun ako sa knila inaasar xa ng ate niya sa grace na un, un ung vocalista nila sa laban, eh di napa isip ako. tapos nkita ko na bnigyan niya pa ng testi un, tapos ako di man lang naalala bgyan, kaya parang may namumuong kung anu anu sa isip ko, nung nag lalabor ung kapatid ko, nandun din si mary grace sa ospital, nag asaran pa nga sila eh at nilapitan niya pa si grace nun, tapos last june 06, di ako tinitxt ni john as in kahit once, tapos pumnta ako sa kanila bago ako gumala, nabasa ko sa cp niya ung txt ni mary grace, 10:26 am "juan nakikinig ako ng rajo at kaw unang pumasok sa isip ko. paki kapa naman sa gitara ung IM YOURS at pedeng pakikanta nalang sakin? ok lang ba?" 11:06 am "oo nanditu na ako sa gapo, kasi kaw ung laging nag sasabi ng ingat i, hehe kaya ingat din"

o dbah? anung iisipin ko? tapos nag pasama pa daw xa sa isang kota para makipag kita kay grace, tapos sabi din ng isang kota, may nabasa na daw silang txt ni grace sa cp ni john nung makikitxt sana ung kota na un sa kanya, nag sasave talaga xa ng txt ni grace. anu un? bagong prospect n nmn ni john?
di pa nga ako nakakarecover kay dana, may bago n nmn. at etu pa

sabi ng kota sakin nung tanungin niya si dana kung may gusto pa si dana kay john sabi ni dana "OO MERON PA<>

2 comments:

Shane said...

Di ko pa nababasa to. Saka na lang.

Oy tinag kita. Check out my blog. Sagutan mo yun ah?.. :)

kerlala oohlala said...

cra ka ashane . gawin mu na tu