Sunday, June 8, 2008

third tango :(


kung ako may vincent, xa pala may DANA . nung november nag paparamdam ako kay john na bibitaw na ako sa relasyon namin, pero hindi ibig sabihin nun makikipag break na ako, nakatatak sa isip ko ung sinabi niya na kapag nawawala na ang pag amahal ko, gagawa xa ng way para bumalik ulit yun sa dati. pero i was shocked sa ginawa niya lalo na nung nalaman ko lahat lahat ng dapat malaman. nung tym pala na un, nag hahanap na xa ng iba, at si dana nga ung gurl, thy started dating, di nmn masasabing date, sabihin nalang natin na nag sasama na sila dat tym, lage mag katxt, lage nag lalakad lakad, naalala ko pa ung first txt na nabasa ko sa cp ni john, kaya pala 2 meters away lage ang cp nia sakin, na aging reason nmn para pag isipan ko xa na may nanyayare na nga na di ko alam, when i checked up his phone, nakabasa ako ng txt, PRINCESS ang nam, anu un? prinsesa niya si dana? tu ang laman ng txt "di ko nakita si ana eh, baka nag simba sa st. jo, mis na din kita, muah muah muah at madami pang muah" nag taka ako kasi almost 9 months na kami, naun lang xa nag save ng txt ng iba sa inbox niya. at ganun pa nga ang laman. aun nag isip isip na ako na baka nga may nanyayare na. tapos aun, nag inbestiga ako. at nakikita na din sila na mag kasama ng mga mata mata ko. masakit un sakin, tapos naun naun ko lang nalaman na di niya pala sinabi kay dana na may gf xa. anu un? dineny ako? sakit ah . tnxt ko ung gurl, at nag tanung tanung sa kanya, suer ganda ng approach ko, ang reply nia ganito "bakit naman ako maaawa sau, kau pa ba ni john"?
aun nag liyab ako at sinampal xa ng masasakit na salita. MAHAL ang tawagan nila. pinakilala din ni john si DANA sa mga kapamilya niya, soxal d bah? naalala ko ang sinabi ng ate niya sakin nung nalaman nila na may vincnt ako, sabi ko kahit nanjan si vincent alam kong si john ang mahal ko, ang sabi ng ate niya sakin "ANG POINT IS NILOKO MO PA DIN SIYA" ansakit d bah? anu kayang ginawa ng kapatid niya sakin? mas malala pa nga eh. nalaman ko ang tungkol sa kanila sa tulong ng mga KOTA. salamat sa kanila at nagig totoo sila sakin. malaking malaki ang galit ko sa kanila ni DANA. sobrang laki. si DANA? flirt pala xa. ayos ayaw ko sa lahat FLIRT , back to my hs days lahat ng kaaway ko FLIRT kaya galit ako sa babaeng un. alam mu ung tipo ng gurl a gusto xa, gusto na niya din? madaling yayain kahit san. dbah? musta nmn un, kahit di niya kilala, pasimpleng MALANDI xa, un ang masasabi ko. tapos kapag tiatanung ko sya about sa kanila ni john . wala xang ginawa kundi mag malinis, PLASTIC at DENIAL QUEEN, haha tinanung ko si john dati kung sino mas mahal niya samin, december nun, ang sabi niya pantay lang kami. wow pantay na agad kami? sa 9 months na pinag samahan namin at sa mga days na pinag samahan nila n dana pantay na kami agad? saya d bah? LUPIT . ang masaklap nag balikan kai ng dec23 hanggang jan05, di niya pala alam na kami nun, nakipag balikan lang xa para gumanti sakin, SOBRANG SAMA , hay wala akong masabi sa ginawa ni john, isa lang masasabi ko. "ang mga manloloko hindi nag babago" totoo nmn dbah? madami pang mga masasakit na bagay ang nalaman ko tulad ng naging gf niya sa txt ung isang charismatic sakit talaga. tapos nakikitxt siya sa iba para itxt si dana, ako di niya man lang maalala itxt, cnsb niya na di na xa unli, pero gusto niya lang nmn na ktxt si dana at di ako, mag prepretend na may gngwa at nakatulog, ero dat tym di xa tumitigil sa kktxt sa babang un. masakit talaga sobrang sakit, parang lahat aman ginawa ko, "AM I NOT GOOD ENOUGH? para di pa xa makuntento sakin" si vincent nga wala pa akong ginagawa enough na ako.

hay . di niya daw gagawin ang ginawa nia sa gf niya dati, pero gagawin niya din pala sakin. LIER

2 comments:

Shane said...

Grabe. Ayos lang yan. May salitang Karma. Kampi tayo. Haha.

Grabe pinost mo talaga pic niya dito ah?.. Hehe.

kerlala oohlala said...

haha . patayin na natin . pls samahan mu ku. panuorin mu kung panu ku xa patayin haha